VỎ TỦ ĐIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO ?
Vỏ tủ điện được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghiệp riêng của sản phẩm này. Thông thường vỏ tủ điện có rất nhiều dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông, có 1 hoặc 2 lớp cánh, mặt trước được gắn đồng hồ đo chỉ số điện năng, đèn báo tín hiệu, bảng điều khiển, màn hình hiển thị… tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.
1)     Vỏ tủ điện được thiết kế như thế nào?
Điều mà bất kì ai cũng muốn biết, và chắc chắn đã biết sơ qua về tác dụng của sản phẩm này. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nhắc lại cho mọi người được rõ hơn. Vỏ tủ điện là sản phẩm dùng để chứa các thiết bị điện hiện nay như: Apyomat, cầu dao, biến áp, biến thế, đồng hồ đo điện, bộ điều khiển… tóm lại là mọi thiết bị điện hiện nay. Thường được sử dụng trong các nhà máy, các xưởng sản xuất,…cũng như trong các công trình xây dựng điện dân dụng. Được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn công nghiệp riêng của sản phẩm này. Thông thường chúng có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông, có 1 hoặc 2 cánh, mặt trước được gắn đồng hồ đo chỉ số điện năng, đèn báo tín hiệu, bảng điều khiển, màn hình hiển thị… tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.
2)     Sản phẩm vỏ tủ điện thường được dùng ở đâu?
Đây là một trong những bộ phận không thể thiếu trong các công trình công nghiệp và dân dụng như trạm điện, tòa nhà, nhà máy, bệnh viện, sân bay,… giúp hệ thống điện dễ dàng và bảo quản thiết bị an toàn nâng cao tuổi thọ thiết bị, an toàn cho người vận hành và cho hệ thống điện đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp.
3)     Vỏ tủ điện được phân thành các loại nào.
-         Vỏ tủ điện ngoài trời: Là sản phẩm có chân đế cao đặt trên nền, hoặc có tai treo trên cột, có mái dốc nước đây là những đặc điểm nổi bật giúp thích nghi với môi trường ở ngoài trời, nắng mưa thất thường.
·        Loại 1 cánh: vỏ tủ điện được thiết kế 1 cánh đơn giản, gọn gàng và dễ sử dụng thích hợp cho hệ thống chiếu sáng và những hệ thống điều khiển đơn giản…
·        Loại 2 cánh: vỏ tủ được thiết kế 2 cánh (cánh trong được thiết kế để lắp ráp các nút điều khiển, cánh ngoài dùng để bảo vệ tủ điện không bị mưa nắng, bụi bẩn hay những tác động bên ngoài…) an toàn cho người sử dụng…
-         Vỏ tủ điện trong nhà: Có chân đế, đặt trên sàn hoặc treo tường. Cũng giống như sản phẩm vỏ tủ điện ngoài trời, vỏ tủ điện trong nhà cũng chia làm hai loại tương tự:
·        Loại 1 canh: Vỏ tủ được thiết kế 1 cánh đơn giản, gọn gàng và dễ sử dụng thích hợp cho hệ thống chiếu sáng và những hệ thống điều khiển đơn giản…
·        Loại 2 cánh: vỏ tủ được thiết kế 2 cánh (cánh trong được thiết kế để lắp ráp các nút điều khiển, cánh ngoài dùng để bảo vệ tủ điện không bị mưa nắng, bụi bẩn hay những tác động bên ngoài…) an toàn cho người sử dụng…
-         Vỏ tủ điện đăc biệt: là sử dụng các vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao (inox), chống nước tốt … sản phẩm thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Trên thị trường hiện nay, vỏ tủ điện được dùng cho một số loại tủ điện như sau: Tủ điện ATS, tủ điện phân phối, tủ điện tụ bù, tủ điện hòa đồng bộ, tủ điện chiếu sáng, tủ điện điều khiển.
Là một trong những công ty uy tính và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tủ điện ở khu vực phía Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều chi tiết nhé.
Minh Tư: 01652 371 308
Email: sales3@mdkvn.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

VỎ TỦ ĐIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO ? Vỏ tủ điện được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghiệp riêng của sản phẩm này. Th...

BÀI ĐĂNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT