GIỚI THIỆU

Tủ Đựng Đồ Nghề
Tủ đựng đồ nghề là một trong những vật dụng quen thuộc trong các xưởng sửa chữa và sản xuất, nhất là các cơ sở chuyên nghiệp. Tủ dụng cụ giúp tăng năng suất lao động và chuyên môn hóa quy trình làm việc, ngoài ra còn giúp tăng đáng kể tính thẩm mỹ của xưởng.
Nếu không có tủ đựng chuyên dụng, thì việc đồ nghề và dụng cụ bị vứt lung tung, vừa dễ thất lạc vừa gây mất thời gian trong khi làm việc, là chuyện thường xảy ra. Vì vậy, một trong những việc đầu tiên được quan tâm khi thiết kế xưởng mới là chọn vị trí đặt và chọn loại tủ đựng dụng cụ đồ nghề phù hợp với nhu cầu và cách hoạt động của xưởng.
Bài viết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình
Các loại tủ đồ nghề phổ biến hiện nay
*     Tủ kiểu nhiều ngăn kéo
Là dạng tủ dụng cụ đa dụng và phổ biến nhất, bởi tính thẩm mỹ cao và phân dụng cụ theo ngăn kéo cũng là cách phân loại được khách hàng ưa chuộng nhất khi lựa chọn mua tủ đựng đồ nghề
Tủ có thể chỉ có một vài ngăn kéo, hoặc có tới trên 10 ngăn, nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 dòng tủ đồ nghề 3 ngăn, tủ đồ nghề 5 ngăn, tủ đồ nghề 7 ngăn.
*     Tủ dụng cụ kết hợp mở cánh và ngăn kéo
Kiểu tủ này là sự pha trộn giữa thiết kế mở 2 cánh và nhiều ngăn kéo. Thường là sẽ có 3 đến 5 ngăn kéo và 1 ngăn mở cánh, vì vậy có thể chứa được rất nhiều loại dụng cụ với kích cỡ phong phú.
Một số người dùng thích thiết kế kết hợp này, vì họ có nhu cầu pha trộn giữa chứa dụng cụ nhỏ (hợp với ngăn kéo) và đồ đạc cỡ lớn (hợp với ngăn mở cánh).
Tủ với cách thiết kế này còn có một ưu điểm lớn nữa là giá thành thân thiện, hợp với túi tiền nhiều người dùng.
Những tên gọi của tủ đựng dụng cụ
Với nhiều lính vực đều sử dụng tủ để đồ nghề hay trên những vùng miền khác nhau, từ đó tạo ra nhiều tên gọi cho dòng sản phẩm này, một số tên thường gọi của dòng tủ dụng cụ như: tủ đựng đồ nghề xe máy, tủ đồ nghề sửa xe, tủ đồ nghề cơ khí, tủ đựng dụng cụ sửa chữa.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về nhiều mẫu mã khác nhau
Minh Tư: 01652-0371-308
Email: sales3@mdkvn.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

VỎ TỦ ĐIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO ? Vỏ tủ điện được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghiệp riêng của sản phẩm này. Th...

BÀI ĐĂNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT