TẠI SAO SỬ DỤNG INOX 304 TRONG LĨNH VỰC Y TẾ
Inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ là một trong những vật liệu phổ biến nhất được sử dụng trong sản xuất các dụng cụ thiết bị y tế
Nhờ vào các đặc tính vật liệu duy nhất, an toàn vệ sinh, chắc chắn bền vững và giá inox cạnh tranh so với các vật liệu khác. Do đó luôn được lựa chọn để sản xuất dụng cụ thiết bị phục vụ trong ngành y tế.
Trên thế giới, thép không gỉ được sử dụng phổ biến trong mọi ngành mọi lĩnh vực công nghiệp sản xuất dụng cụ thiết bị vật tư. Đặc biệt tại các nước có nền công nghiệp phát triển mạnh như Mỹ, Đức, Trung Quốc, Nhật..
Đối với việc thiết kế và chế tạo các dụng cụ thiết bị dùng trong y tế, luôn đặt ra câu hỏi về các yếu tố vệ sinh, an toàn, chắc chắn và khoa học, cộng thêm các tiêu chí nghiêm ngặt của bộ y tế đề ra, đó quả thực là thách thức lớn đối với các nhà sản xuất, chế tạo vật dụng bằng inox
Nhưng với vật liệu inox 304, mọi khó khăn thách thức hay các tiêu chí cao về kỹ thuật đều được giải quyết. Với các đặc tính vật liệu tốt bền, giá inox thành phẩm rẻ làm đa dạng hóa thị trường, đáp ứng mọi yêu cầu trong lĩnh vực y tế, trở thành công cụ đắc lực cho các bác sĩ, y tá trong công việc chữa trị, điều dưỡng, mang đến sự yên tâm, thoải mái cho người bệnh khi sử dụng.
Những thành quả mà thép không gỉ inox 304 mang lại
Dễ dàng tạo hình sản phẩm tốt trong sản xuất chế tạo dụng cụ, đảm bảo độ tin cậy, chính xác, chắc chắn. Ngoài ra có những lợi thế đặc thù như bề mặt vật liệu sáng bóng, vệ sinh dễ dàng, không bị giới hạn trong việc ứng dụng, giá inox thành phẩm rẻ.
Giảm nguy cơ lây nhiễm gây ra bởi quá trình oxy hóa, khả năng tái sử dụng được nhiều lần trong khả năng cho phép, kháng khuẩn.
Chúng tôi trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm xe đẩy Inox 3 tầng phụ vụ trong các phòng khám, bệnh viện, giúp cho việc vận chuyển trở nên tiện lợi hơn.
Liên hệ: Minh Tư (01652-371-308)
Email:sales3@mdkvn.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

VỎ TỦ ĐIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO ? Vỏ tủ điện được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghiệp riêng của sản phẩm này. Th...

BÀI ĐĂNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT